image banner
Chuỗi các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày TBLS (27/7/1947-27/7/2024) tại xã Hồng Long
Lượt xem: 696

    Nằm trong chuỗi các hoạt động  kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2024) .Tối 26/7, tại nghĩa trang Liệt sỹ xã Hồng Long Đảng uỷ, HĐND-UBND -UBMTTQ và tuổi trẻ xã nhà đã tổ chức lễ thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì tổ quốc.

 

    Về dự buổi lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ xã nhà có các đồng chí trong BCH đảng uỷ xã, các đồng chí trong TT HĐND-UBND-UBMTTQ xã, trưởng , phó cácđoàn thể, cán bộ, cômng chức, bí thư, xóm trưởng, thân nhân các gia đình liết sỹ và đông đảo bà con nhân dân về dự.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 

Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ xã  

 

    Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ các đồng chí lãnh đạo xã, cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân xã Hồng Long đã dâng hoa, dâng hương, thắp nến thể hiện lòng thành kính, tri ân trước anh linh những người con ưu tú của quê hương đã cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.     

 

    Mỗi ngọn nến là hàng vạn lời tri ân đến công lao, sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương đấu tranh cho hòa bình và độc lập dân tộc. Hoạt động thắp nến tri ân không chỉ thể hiện lòng biết ơn mà còn là lời hứa của những người còn sống, của thế hệ trẻ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, kế tục sự nghiệp vẻ vang của thế hệ cha anh, nguyện sống, học tập, làm việc và chiến đấu để xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

    Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ chính quyền và nhân dân xã nhà nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, tích cực lao động sản xuất xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

    Ngoài hoạt động tổ chức thắp nến tri ân thì hoạt động tặng quà cho các gia đình chính sách cũng đã trở thành một hoạt động thường niên vào mỗi dịp ngày TBLS 27/7. Nhằm nhắc nhở và động viên con cháu mãi mãi khắc sâu công ơn to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, vì  tự do của tổ quốc.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tri ân và tặng quà dịp 27-7

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 

 

BAN VĂN HOÁ XÃ
BẢN ĐỒ XÃ HỒNG LONG - HUYỆN NAM ĐÀN
image
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HỒNG LONG
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phạm Hồng Sơn - Chủ tịch UBND Xã

Trụ sở: Xã Hồng Long - Huyện Nam Đàn - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0989 853 997  - Email: honglong@namdan.nghean.gov.vn